Chính sách đổi trả hàng

Trong vòng 7 ngày kể từ khi mua sản phẩm (theo chính sách của chúng tôi) nếu bạn không hài lòng với sản phẩm đã mua, bạn có thể đổi trả hàng nếu muốn.
Làm thế nào để đổi trả hàng?
– Trước khi gửi lại một sản phẩm cho Dược Nghi Thành để đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm này có đủ điều kiện để hoàn trả.
– Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng tất cả các yêu cầu về đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn nếu quý khách điền vào Phiếu đăng ký đổi trả hàng trực tuyến. Hoặc quý khách cũng có thể in và sử dụng Phiếu đăng ký đổi trả hàng thông thường.
Sau khi điền vào phiếu đăng ký đổi trả, quý khách chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản sau:
Lưu ý: Quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông báo cho Dược Nghi Thành trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng theo các yêu cầu sau:
– Việc chụp ảnh là bắt buộc nếu lý do hoàn trả là vì sản phẩm nhận được không nguyên vẹn, móp, trầy xước, bể vỡ, hàng cũ/đã qua sử dụng…
– Việc lưu giữ hình ảnh trong các trường hợp đổi trả hàng này cũng sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả
Điều kiện bắt buộc nào khi đổi trả hàng tại Dược Nghi Thành?
Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:
✓ Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của Dược Nghi Thành (nếu có)
✓ Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (7 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy chính sách áp dụng)
✓ Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng (quý khách xem bảng bên dưới)
✓ Sản phẩm không thuộc danh mục áp dụng chính sách riêng của nhà sản xuất/nhà bán hàng
Lý do đổi/ trả hàng
Lý do đổi/ trả hàng Điều kiện đổi trả hàng
Còn mới Còn niêm phong Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành Còn nguyên vẹn Còn tem mác
Bể vỡ Lỗi kỹ thuật
Không như quảng cáo
Giao sai hàng
Giao thiếu hàng
– Trong trường hợp yêu cầu đổi trả của quý khách không hợp lệ, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Nitaphar sẽ thông báo trước khi gửi lại sản phẩm cho quý khách.
Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.
Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc tính từ thời điểm nitnhận được sản phẩm gửi trả tại kho.
Đã quá 14 ngày kể từ ngày nhận hàng (tùy theo chính sách đổi trả áp dụng), tôi có thể đổi trả hàng không?
Thời hạn cho phép đổi/trả của sản phẩm đã hết hiệu lực; vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.
Tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành của nhà sản xuất/nhà bán hàng.
Vì vậy nếu gặp trục trặc trong việc sử dụng sản phẩm, quý khách có thể liên hệ và gửi hàng trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà sản xuất để được hỗ trợ kịp thời.
Mọi thông tin chi tiết về nhà sản xuất sẽ dễ dàng được tìm thấy trên sản phẩm.
Làm sao để tôi biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến?
Sau khi quý khách hoàn tất các bước điền thông tin tại biểu mẫu “Yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến”, màn hình giao diện trên website sẽ hiển thị thông báo về yêu cầu đổi trả của quý khách đã được cập nhật thành công.
Tôi có thể vừa thực hiện yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến vừa mang sản phẩm đến đổi trả tại Văn phòng của Dược Nghi Thành không?
Quý khách hoàn toàn có thể mang sản phẩm đến Văn phòng của Dược Nghi Thành để đổi trả.
Lưu ý: Thời gian phục vụ: Từ 9:30 – 17:00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (không làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết)
Sau bao lâu kể từ lúc gửi yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến tôi sẽ nhận được phản hồi?
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã nhận sản phẩm quý khách gửi về và hoàn tất việc kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể lên đến khoảng 3 – 5 ngày làm việc tính từ thời điểm đăng kí.
0989071392